Frustrations of a Frustrated Writer

frustrations,grievances,piece of my mind

Wednesday, November 02, 2005

1 month to go....

isang buwan na lang pasko na....

30 days na lang din ang nalalabi sa 100 days ng mga housemates sa loob ng bahay ni kuya....

at isang buwan na lang matatapos na ang term namin.......

waaaa.....hirap nga talaga ng engineering....kailangan ng extra effort o kaya ay force para magkaroon ng mgandang resultant(waaaa...nu ba yan...i sound like mechanics.....grrr)

anyway...

this week matatapos na ang "Ikaw ang Lahat sa Akin"....ewan ko ba sa nanay ko at masyado niyang gusto yun.....

at ang papalit dito ay ang Panday....

for a change kaya...gumawa ako ng blog sa isang tv show na magsisimula sa umpisa(nye ano ba yun...)
watch out na lang....

natapos ko na nga yung "Wonderful Life"....ok naman....maganda siya!!!!!ganun na lang daw ba...?...hehehe...i'll find time to make a complete review of this drama....

for the mean time....ito na muna...

pasukan na naman kasi bukas eh...grrr

0 Comments:

Post a Comment

<< Home