Frustrations of a Frustrated Writer

frustrations,grievances,piece of my mind

Saturday, March 25, 2006

of trojans

BWISIT KANG TROJAN KA!!!!!BUTI NA LANG AT NATANGGAL KA SA PC KO!!!

akala ko for the past few days na namamatay ang PC ko yung hardware ko ang may sira...

akala ko yung motherboard yung may topak..

binase ko kasi dun sa sira ng PC ng friend ko na si Sheena...

nagtanong ako sa kanya kung ganon ang problema ng PC nila bago pinalitan yung motherboard ng PC nila...

hindi kami pareho kaya sinabi ko na rin yung problema ng PC ko..

sabi niya baka daw virus...

e wala naman akong virus scanner...

e naisip ko baka naman worm..

ni-run ko yung Anti-Spy ng Yahoo! na alam ko namang nakaka-detect din ng worms and trojans..

at may buwisit ngang trojan sa PC ko...

buti na lang natanggal ko!hahahahahaa


kaya salamat kay Sheena at sa Yahoo!Anti-Spy nakakapag-PC ulit ako magdamag...bwahahahaha!!!!!!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home