Frustrations of a Frustrated Writer

frustrations,grievances,piece of my mind

Sunday, June 25, 2006

Stairway to Heaven


all about stairway to heaven-June 25,2006


dapat ngayon nag-aaral ako sa Electronics lec ko...
pero ito pasaway...nagsusurf(ay nagdodownload pala ng
YM kasi ni reinstall ko yung Windows ko...buwisit na limewire
yan...grrr)

bakit nga ba stairway?kasi ito yung soundtrack na pinapatugtog sa PC ko..

that is one drama that made me sad (cry pala) from the first episode
hanggang sa huling episode..

parang lahat ng happiness nawala na sa akin kasi ang bigat ng feeling..ang lungkot

at sa kalagayan ng love life ko ngayon (wala naman)..masakit yung ganun

umpisahan natin ang kuwento

ito ay kuwento ni Han Jeong Seo at ni Cha Song Ju...

nagsimula ito na pinakita na nagpipiano si Song Ju sa may dagat at nagsesenti

tapos flashback na...


bata pa lang sina Jeong Seo at si Song Ju,malapit na sila sa isa't isa

namatay sa aksidente ang tatay ni (ano ba yan Bo Go Ship Da yung bg music..huhuhu)Song Ju at namatay
naman sa cancer sa mata ang nanay ni Jeong Seo..

ang tatay ni Jeong Seo ay nakapangsawa uli..si Tae Mi Ra..

noong umpisa ay mukhang mabait si Mi Ra kay Jeong Seo..pero kagaya ng mga
typical na istorya..isa pala siyang evil stepmother

kasama ni Mi Ra ang kanyang mga anak..

si Yu Ri at si Tae Hwa...

si Yu Ri may gusto kay Song Ju at si Tae Hwa naman ay may gusto kay Jeong Seo...

ang ending..malungkot...

basta yun na lang...

memorable lines (siyempre in english na lang):
"That's it Han Jeong Seo.Just smile like that"-Cha Song Ju
"Love comes back!"-Cha Song Ju

0 Comments:

Post a Comment

<< Home