Frustrations of a Frustrated Writer

frustrations,grievances,piece of my mind

Saturday, July 15, 2006

ARGGH!!anyway....


haaay...nakakainis naman!

dapat nakapagpost na ako kagabi dito eh

anyway ang meron lang naman kagabi is first time pinalabas yung teaser na pupunta dito sa Manila si Lee Dong Wook!(이동욱 )..

it's weird how some girls call him "wookie"...man that's weird..

anyway yun lang naman dapat ang isusulat ko..

nakakatuwa lang ngayon kasi binigyan ako ni Carol ng In His Steps...yey!!!a way for me to get closer to God...

tapos naalala tuloy ni Eyok na nasabi ko sa kanya na feeling ko si Angelo yung sinasabi sa akin ni Carol na natagpuan na niyang GG(fyi:GG stands for God's Gift and not galunggong...hehe)

natanong niya rin.."Paano mo ba malalaman na ang isang tao ay ang iyong "GG"?"

ang sabi ko..ikaw na mismo ang makakaalam niyan...kung ang taong iyon ang special gift ni God sa iyo...

natanong niya rin kung nakita ko na ang GG ko...sabi ko hindi pa yata....sa tingin ko....

hindi pa siya ang GG ko....maybe there is something better...and it will find me when I least expect it....haaaayy

0 Comments:

Post a Comment

<< Home