Frustrations of a Frustrated Writer

frustrations,grievances,piece of my mind

Thursday, September 27, 2007

Kabangagan

ayan...so far,medyo wala pa akong tulog..

it is 6:09 AM in my computer's clock at wala pa akong tulog..

kahapon bertdey ko...wala lang...siguro ganito rin ang ginawa ko last year kaya di ko maalala kung ano yung mga pinaggagawa ko sa buhay

anyway,ano nga ba ang nangyari?wala...natulog ako buong araw...

lalo akong inantok dun sa hearing sa senado...oh man,pati sa panaginip ko nahalo yung mga sinasabi nila..napanaginipan ko na nasa gubat yata sila naghehearing....haaay...siguro dahil nagmukhang zoo yung senado..nyahahahaha!!!imagine,all kinds of animals together in one session...yeah!!!

tapos ayun,kumain ako ng isang medium pizza at small pizza...hindi yung yellow cab ha!ano ako,adik?yung tipong pizza sa kanto lang...talagang pizza monster ako...

at dahil bored na bored ako,sinubukan ko ulit na gawing ubuntu ang OS nitong pc ko...eh no can do talaga...kahit na ni-note ko na sa sarili ko na pang DSL lang talaga ang ubuntu,ayun mapilit ako...

kaya eto ako ngayon,bangag,nagformat ulit ng pc, at gising pa kahit alas sais na ng umaga....

idagdag mo pa na nagdesolder ako...woooo!!high na ako..nyahahaha...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home