Frustrations of a Frustrated Writer

frustrations,grievances,piece of my mind

Saturday, April 12, 2008

Mga Munting Pangarap ni....

Ito ang mga munting pangarap ni...

Malamang ng nagsusulat ng blog na ito...wahehehe

Kasi malapit na rin ako matapos sa kolehiyo...

Kaya eto, ang dami ko kasing gustong gawin sa buhay. Hindi ko na alam anong pipiliin ko...hrmmph..

Kaya ko nasulat itong entry na ito para matulungan niyo ako

Note: Lahat ito ay gagawin ko matapos ang board exam sa October

1) Gusto ko sana na kumuha ng education units. Alam niyo naman siguro na dati ay pangarap ko talaga maging guro. Sa di ko malamang kadahilanan ay nag engineering ako. Masyado lang siguro akong naging confident sa Math skills ko (nye..) Bakit ko nga ba naisip na gusto kong kumuha ng education? Kasi nga passion ko yun. Gusto ko rin sana na makapgturo sa mga koreano ng english. O kaya kung hindi man ako pumasa sa board (huwag naman sana) kaya meron akong fall back..mukhang marami ding opportunities sa education sector...wahehehe

2) Gusto ko mag-aral ng Cisco para maging CCNA. Kung gusto ko talaga dito sa linya ng kurso ko, makakatulong ito sa carrer ko kapag naging Cisco Certified Network Associate ako. Medyo mahal nga lang kaya ayun...

3) Gusto ko ipagpatuloy ang Spanish ko. Bakit? Mukhang maraming opportunities sa España eh. Kanina nga lang sinabi ng teacher ko sa Spanish na naghahanap ng ECE dun sa Tecnicas Reunidas. O kaya ay mag-master ako sa España ng Engineering. Kakaiba daw kasi doon sabi ni Erick..

Kaya vote now!

1 Comments:

  • At 10:01 PM, Anonymous Anonymous said…

    Hello. This post is likeable, and your blog is very interesting, congratulations :-). I will add in my blogroll =). If possible gives a last there on my blog, it is about the Impressora e Multifuncional, I hope you enjoy. The address is http://impressora-multifuncional.blogspot.com. A hug.

     

Post a Comment

<< Home