Frustrations of a Frustrated Writer

frustrations,grievances,piece of my mind

Friday, February 22, 2008

Pressure=Force/Area

hmmm...in a way related ang title ng blog kong ito sa lessons namin sa thermodynamics...nyahaha...

Nowadays, ang daming pressure sa akin. Pressure sa studies, sa life, sa friends...dami!whew!

Pressure sa studies: malamang dahil medyo patapos na ang term eh medyo sangkaterba lang naman ang mga requirements at design...at dahil si queen petiks ako, edi cramming to the max ito...hahahaha....kaya nga everything is surreal hanggang sa dumating na ang deadline

Pressure sa life: Nakow, eh sangkatutak din ang nagtatanong sa akin kung kelan ako gragraduate...mga tiyahin, kapitbahay, friends...waaah!...wish ko lang talaga eh makasabay ako sa on time na gragraduate...pero, carry lang naman...tingnan mo naman at napagsasabay ko pa yung pag-aaral ko ng spanish at normal curricular activites ko...

Pressure sa friends: hmmm...not really..natawa lang ako sa sinabi kanina ni eyok sa comm5 class...ako na nga lang pala ang single sa mga babae sa tropa...lahat sila taken na...
ayos lang naman sa akin...balance of nature ika nga....tsaka, kaya ko naman eh...bakante muna puso ko....siguro takot ako na masaktan ulit sa pag-ibig, pero hindi ko na rin naman hinahanap-hanap ang tamis ng pag-ibig sa isang relasyon...
teka, naranasan ko na nga ba?di ba you don't long for something that you haven't experienced in the first place...so kaya siguro hindi ko siya masyadong hinahanap-hanap ay dahil hindi ko naman naranasan na makipagrelasyon in the first place...I fell in love before yes, but it was an unrequited and unprofessed love so it makes the big difference between the love that you have made known to that special someone...o kaya, masyado na akong pre-occupied ngayon sa mga bagay-bagay sa buhay kaya di ko naman siya masyadong naiisip...

basta alam ko na ngayon kung ano ang love ko....spanish...hehehehe

0 Comments:

Post a Comment

<< Home