Frustrations of a Frustrated Writer

frustrations,grievances,piece of my mind

Saturday, May 10, 2008

Saan Darating Ang Umaga

On a much lighter note, lyrics muna ng kanta..

This is dedicated to...wahehehe...ano ito radio station?amf...

Eh mukhang wala naman yata siya dito at hindi niya ito makikita...

Kaya I dedicate this to Mr. Jason Claridades...


Saan Darating Ang Umaga lyrics


Artist - Raymond Lauchengco


Album - Various Songs


Lyrics - Saan Darating Ang Umaga



Bakit pa pinagtagpo?
Pala'y maglalayo
Tayo sa ating buhay
Ang araw na kay ganda
Ba't ng lumisan ka
Ay nagdilim ang kulay

Ang umaga'y nagtampo
Ano't kasama mo
Luha ang tanging iwan
Kung sya may magbabalik
Ako'y nananabik
Kung kailan at saan

Darating ba syang kasama ka?
Masasalubong man lang ba kita?
Subalit ako'y magaalala
Kung ako ay mahal mo pa

Kahit pa anong hadlang
Mananatili kang mahal sa aking tunay
May umaga man pala
Kung d ka nya dala
Ito'y walang buhay

Subalit ako'y magaalala
Kung ako ay mahal mo pa
Kahit pa anong hadlang
Mananatili kang mahal sa aking tunay
May umaga man pala
Kung d ka nya dala
Ito'y walang buhay

[amf ang korni ko]

0 Comments:

Post a Comment

<< Home