Frustrations of a Frustrated Writer

frustrations,grievances,piece of my mind

Sunday, May 04, 2008

Superstition

Sa totoo lang, wala akong gana na gumawa ng blog..

Kasi, pinagiisipan ko kung kailangan ko nga ba na isulat itong saloobin ko..

Crap..

Superstition..bakit nga ba?

Napapansin ko kasi na parang may connection sa pangalan yung mga natitipuhan ko eh..

Halimbawa na lang noong medyo mas bata ako..Nagkakataon na ang mga natitipuhan ko ay mga nagsisimula sa M...

Meron nga akong naging crush noon na nagsisimula letter D pero..mamaya bigyan natin ng meaning..

Tapos meron ding J...


Ano ang superstition o kapraningnan ang masasabi ko dito?

M....naiisip ko Mariam o kaya ay Mariae or Marian...

tapos D...Dominic kasi pangalan nun eh (tapos may natipuhan pa ako na Domingo apelido) which means "from God" or "Godlike"..basta parang ganun..

Tapos eto matindi...yung crush ko ngayon eh J.C. apelido...watda...tapos apelido niya pa eh ang ibig sabihin eh "clarity"...

Wow...super signs ba ito o sadyang pinapaalala lang sa akin na He is always around...at siya ang destiny ko?si He???waaah...pero napakamakasalanan ko...sadyang ito nga ba ang aking kapalaran?hinahanda Niya ako para sa Kanya at Kanya lamang? o may iba akong kailangang tahakin?

1 Comments:

  • At 12:37 PM, Blogger Unknown said…

    NO I DONT THINK SO!!!your a good writer.Maniwala ka lang sa sarili mo..Kaya mo yan..........FROM:J.C

     

Post a Comment

<< Home