Frustrations of a Frustrated Writer

frustrations,grievances,piece of my mind

Wednesday, December 31, 2008

Pahabol post before the year ends...

share ko lang...

weird ng panaginip ko kanina..(baligtad na nga pala sleeping pattern ko...hehehehe)

napanaginipan ko yung terror teacher ko noong high school (sa stellan friends ko...sa tingin ko kilala niyo na yun...)

sa panaginip ko nasa klase niya ulit ako...grabe, alam niyo yung feeling na andyan yung terror na teacher mo?yung halong takot tsaka kaba kasi baka tawagin ka sa recitation...tsaka nung high school tipong dumaan lang siya eh tahimik kayo...

sa panaginip ko nga eh may quiz pa...at ang matindi nun ay computerized!dang...high tech?!

ang hindi ko talaga makalimutan ay yung feeling ng takot...as in nyay! parang bawal huminga...

sa mga nakakakilala sa akin, alam nila na favorite teacher ko siya...pero ang weird eh...di ko tuloy alam kung pleasant dream ba siya o nightmare...


anyway, happy new year guys!

1 Comments:

Post a Comment

<< Home