Frustrations of a Frustrated Writer

frustrations,grievances,piece of my mind

Sunday, February 08, 2009

Whattadream....

Man, I had the weirdest dream the other day...

OK, so there is this guy that is soooooo handsome na nung una kong makita eh literal na halos mapanganga ako...kasi nga ang guwapo...parang hinugot sa libro ng twilight at napersonify si Edward Cullen..

He is tall, has a fair complexion and talks in a very good manner na tipong mapapanganga ka talaga (eh hindi ba sa Twilight nadescribe na may ganung characteristics ang mga vampire? hmmm...)

Anyway moving on, so ang panaginip ko ay ganito..

Nasa isang parang, I don't know, parang cheap na inn daw kami dahil may group project or something..nasabi kong parang cheap kasi from the looks of his face eh medyo hindi siya sanay sa lugar..alam mo yun parang isang mayaman na biglang nakitulog sa squatters area? so ganun na nga.tapos nakatulog ako at paggising ko eh katabi ko daw siya at nakahubad siya at tanging underpants lang ang suot...damn, bat ganun?tapos parang naalimpungatan siya at ang sabi niya ay mainit...then iniwan ko siya dun sa kama at parang nasilip ko na habang natutulog siya ay may mga mama na nagsasaboy ng ash sa palibot ng kama at may mga parang surgical masks yung mga mama habang nagsasaboy sila....weird huh?




OK lang sana kasi kung yung guy is someone na medyo ka-age ko oh kaya sana artista na lang para hindi ko nakakasalamuha pero, ang catch....
























isa siya sa mga boss ko!waaaahh!!!you can just imagine how I felt the morning after at nung makita ko siya at nang kinausap niya pa ako dahil sa business matter!damn...


pero lumipas naman na yun at unti-unti na akong nakakalimot..

tsaka di puwede yun...meron na siyang "singsing" sa daliri...hehe

sabi ng friend ko "naku mare, subconscious na ang nagsasabi sa iyo na may pagnanasa ka sa boss mo"..


amps naman...pero ayos lang...marami din ang mga nagnanasa sa kanya....at hindi ko naman siya araw-araw na nakikita at alam ko kung saan ako lulugar...

haaayz...iyan na namang mga panaginip na yan!diyan nasisira ang buhay ko eh...bwiset...

hehehe

0 Comments:

Post a Comment

<< Home